Ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Mỹ Lộc 2 xã Mỹ Bình
       Chiều ngày 16/5, Hội Người cao tuổi xã Mỹ Bình tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau chi hội người cao tuổi ấp Mỹ Lộc 2, xã Mỹ Bình. Đến dự, có Huỳnh Văn Chương – Trưởng Ban Đại diện người cao tuổi thị xã Ngã Năm; ông Huỳnh Thanh Dân – Phó Chủ tịch HĐND xã; ông Trần Hữu Kiệt – Phó Chủ tịch UBND xã và các thành viên Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thôn đã tới dự.

         Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Mỹ Lộc 2, được thành lập với 30 thành viên. Đây là tổ chức xã hội tự nguyện, có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về mọi mặt cho thành viên trong câu lạc bộ, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ giống vốn, chuyển giao khoa học kỹ thuật, chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh neo đơn, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ, tuyên truyền về chế độ, chính sách và các chế độ đối với người cao tuổi. Sự hiểu biết và giúp đỡ lẫn nhau giữa các thành viên, các thế hệ sẽ góp phần gắn kết tình nghĩa trong khu dân cư, thúc đẩy các phong trào tại cộng đồng và thực hiện tốt pháp luật, chính sách về người cao tuổi.

 
 

        Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Huỳnh Văn Chương - Trưởng ban đại diện Hội người cao tuổi thị xã, đã nhấn mạnh ý nghĩa nhân văn và vai trò của câu lạc bộ Liên thế hệ này đối với xã hội hiện nay.  Đồng thời đề nghị, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau ấp Mỹ Lộc 2 sẽ tập trung bám sát vào tôn chỉ mục đích, cũng như các nhiệm vụ đề ra, quản lý nguồn quỹ đúng quy định. Nắm bắt nhu cầu nguyện vọng của hội viên, để đề xuất các hoạt động phù hợp. Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hoá - văn nghệ, thể dục - thể thao; đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện để câu lạc bộ hoạt động ngày càng hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên.

 
 

       Nhân dịp ra mắt câu lạc bộ, Ban đại diện người cao tuổi thị xã, HĐND – UBND xã cũng đã trao tặng nhiều phần quà cho Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ Liên thế hệ ấp Mỹ Lộc 2, xã Mỹ Bình để duy trì các hoạt động theo tôn chỉ, mục đích đã đề ra. Được biết, đến nay trên địa bàn thị xã Ngã Năm đã ra mắt và đi vào hoạt động định được tổng số 05 câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau, với tổng số trên 230 thành viên.

 
 
Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 416
  • Trong tuần: 11 005
  • Tất cả: 1525192
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.